หน้าแรก >> แผน >> สถิติการให้บริการ

 สถิติการให้บริการ (14)

  ปรับปรุงข้อมูลระบบ 22 ตุลาคม 2565 โดย Administrator

 
ลำดับ รายการ ไฟล์ วันที่
1 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจ ประจำปีงบประมาณ 2564
2022-04-28
2 ข้อมูลสรุปสถิติผลการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
2022-04-23
3 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชนด้านการบรรเทาสาธารณภัยและการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
2022-04-21
4 รายงานการดำเนินการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนประชาชนของศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ ประจำงบประมาณ 2564
2022-04-21
5 รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของเทศบาลตำบลบ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน ประจำปีงบประมาณ 2564
2021-04-07
6 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้สูงอายุที่มีต่อระบบการเบิกจ่ายเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุของเทศบาลตำบลบ้านกลาง ประจำปีงบประมาณ 2563
2021-04-07
7 การประเมินความพึงพอใจสำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลตำบลบ้านกลาง ในห้วงระยะเวลา ตั้งแต่ 1 กันยายน 2561 ถึง 31 ตุลาคม 2562
2020-06-18
8 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้สูงอายุต่อระบบการเบิกจ่ายเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุของเทศบาลตำบลบ้านกลาง ประจำปีงบประมาณ 2562
2020-06-17
9 รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของเทศบาลบ้านกลาง อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 กองสวัสดิการสังคม เทศบาลตำบลบ้านกลาง
2020-06-17
10 รายงานการดำเนินการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนประชาชนของศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ ประจำงบประมาณ 2562
2020-01-24
11 สถิติรวมทุกทะเบียน ตรวจสอบข้อมูลแยกรายเดือน ระดับสำนักทะเบียน
2020-06-11
12 การประเมินความพึงพอใจสำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลตำบลบ้านกลาง ในห้วงเวลา ตั้งแต่ 1 ก.ย. 60 ถึง 31 ต.ค. 61
2019-06-17
13 รายงานการดำเนินการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนประชาชนของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ประจำปี งบประมาณ 2561
2018-11-13
14 สถิติการให้บริการ สำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลตำบลบ้านกลาง ประจำปี 2561
2018-11-13
 

โทรศัพท์ : 053-090711 ต่อ 555
โทรศัพท์ : 053-090711 ต่อ 109
สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

สถิติผู้เข้าเว็บ
 วันนี้ 
159
 เมื่อวาน 
590
 เดือนนี้ 
4,070
 เดือนที่ผ่านมา 
29,490
 ปีนี้ 
222,372
 ปีที่ผ่านมา 
187,345
   ทั้งหมด 
709,616
 เริ่มบันทึกวันที่ 12/02/2561